Advertisement

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Giới thiệu về căn hộ Gold View 2 phòng ngủ​

Giới thiệu về căn hộ Gold View 2 phòng ngủ

Trong thời buổi giá nhà đất đắt đỏ như hiện nay việc tìm cho mình căn hộ ưng ý với đầy đủ tiện ích mà gia cả lại phải chăng thì điều đó là vô cùng khó khăn. Dự án Gold View đã cung cấp cho thị trường gần 2000 căn hộ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho công dân thành phố. Các căn hộ Gold Viewđều đươc thiết kế sang trọng, mượt mà với nội thất cao cấp. Chúng ta sẽ tận hưởng tất cả tinh hoa của cuộc sống khi sống, học tập và làm việc tại đây.

Đối với những hộ gia đình hai thế hệ, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ đang tạo lập một cuộc sống riêng thì tại dự án căn hộ cao cấp Gold View việc sở hữu căn hộ hai phòng ngủ có diện tích 72.39m2 sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.


Đối với căn hộ Gold View 2 phòng ngủ thì bên cạnh với việc chú trọng cuộc sống của gia đình bạn cũng nên lựa chọn phòng khách với diện tích tương đối lớn là hoàn toàn phù hợp, bên cạnh đó việc thiết kế phòng ăn, phòng bếp nối liền với phòng khách sẽ tạo nên không khí ấp cúng, tiện nghi, dễ sinh hoạt cho gia đình bạn. Việc bố trí ba loại phòng này kết hợp với nhau sẽ tăng thêm không gian cho căn hộ, tăng thêm sự thoải mái, dễ chịu môi trường sinh sống của bạn. Căn hộ có diện tích 72.39m2 sẽ sẽ đáp ứng đều đó. Với ban công rộng cho bạn một không gian tiện nghi khi thư giản cũng như ngắm cảnh thành phố. Việc bố trí như vậy, phòng khách sẽ là nơi đón nắng, đón gió đảm bảo mang đến khí trời cho gia đình bạn.

Căn hộ Gold View hai phòng ngủ có diện tích tương đối lớn đảm bảo cho giấc ngủ của bạn cũng như công việc hằng ngày. Căn hộ hai phòng ngủ với hai loại thiết kế khác nhau sẽ cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng hai phòng ngủ này. Với bạn, phòng ngủ có những chiếc bàn sẽ thuận tiện cho việc làm của bạn. Với không gian yên tĩnh, màu sắc hài hòa, phòng ngủ sẽ cho bạn những giấc ngủ sâu, xua tan phiền muộn.

Căn hộ Gold View hai phòng ngủ có phòng tắm được bố trí sử dụng chung cho gia đình tiết kiệm không gian, thiết bị được lắp đặt đầy đủ, tiện nghi cho việc sử dụng. Bên cạnh đó, căn hộ hai phòng ngủ này còn có thêm sân phơi thuận tiện cho công việc giặt giũhằng ngày của bạn.

Căn hộ Gold View với hệ thống an ninh cùng với việc lắp đặt các khóa của cao cấp, an toàn tuyệt đối giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối khi vắng nhà.

Nếu bạn muốn quan tâm và biết thêm chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ Gold View hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

TBI Holdings
Địa chỉ: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.18, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: 0938.893.885
Email: xoanbds@gmail.com
Website: duanthegoldview.com

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :