Advertisement

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cuộc sống muôn ngàn tiện ích với căn hộ The Gold View​

Cuộc sống muôn ngàn tiện ích với căn hộ The Gold View

Năm 2015 là năm thị trường Bất động sản đầu đang dần nón lên với hàng loạt dự án mới được xây dựng và chào bán.Các khu vực đang được nhiều Chủ đầu tư ngắm đến là Q2, Q4, Q7, Bình Thạnh với hàng loạt dự án tầm cỡ như Masteri Thảo Điền, The Sun Avenue, Khu đô thị Sala, Icon 56, Tresor, Galaxy 9, River Gate, Grand Riverside, The GoldView, Hoàng Anh Thanh Bình, Sunrise City View, Jamona City… Chính vì vậy người mua nhà có được nhiều cơ hội chọn mua cho mình những căn hộ tại vị trí đắc địa với một mức giá hấp dẫn, đúng giá trị thực của thị thường hiện tại.

Nổi bật trong thời gian gần đây là khu vực Quận 4 với tuyến đường trung tâm Bến Vân Đồn đang là điểm đến của nhiều Chủ đầu tư cũng như khách hàng bởi nó sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất, và đồng thời cũng hội tụ rất nhiều yếu tố vàng. Dự án căn hộ The Gold Viewtiếp giáp Quận 1, hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ toàn khu vực cũng như nâng cao giá trị cho các bất động sản mà bạn sắp sở hữu.

[​IMG]

Căn hộ The Gold View với nhiều đặc điểm nổi bậtđược rất nhiều khách hàng biết đến và quam tâm. The Gold View thể hiện cho một tiểu chuẩn mới của những căn hộ cao cấp, với những tiện ích của The Gold View mang lại mà nó giống như một thành phố mini tại quận 4.

Liên quan đến dự án, Công ty TNR Holdings Việt Nam và Công ty May Diêm đã ký kết một Thoả thuận hợp tác chiến lược về dự án căn hộ The Gold View. Theo nội dung thoả thuận thì TNR Holdings Việt Nam sẽ là nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án căn hộ The Gold View. Dự án này do đơn vị Korn Architect (Đức)thiết kế. Đơn vị xây dựng là Coteccons (thầu chính. Quản lý và phát triển dự án là Tập Đoàn TNR Holding. Với chủ đầu Tư và các đơn vị hợp tác hùng hậu và nổi tiếng như vậy thì điều chắc chắn ta có thể khẳng định được là những gì mà The Gold View mang lại chỉ có thể là trên cả tuyệt vời.

Để biết thêm những ưu thế mà bạn có được khi sở hữu căn hộ The Gold View thì ta có thể tham khảo những thông tin sau:

Vị trí dự án căn hộ The Gold View: là một vị trí đắc địa bậc nhất quận 4. The GoldView tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn – con đường huyết mạch của Quận 4, chạy song hành cùng Đại lộ Võ Văn Kiệt, tiếp giáp với Quận 1 qua kênh Bến Nghé.

Hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ: Hoàn thiện với những con đường trung tâm và những cây cầu kết nối Trung tâm Thành phố với quận 4. Từ căn hộ The Gold View, bạn dễ dàng kết nối với các quận chỉ trong vài phút đi chạy xe.

Tiện ích hàng đầu: Sống ở căn hộ Gold View dường như là bạn đang sống trong một thành phố thu nhỏ với muôn ngàn tiện ích phục vụ cư dân nơi đây mà bạn không phải mất thời gian di chuyển sang những khu vực khác.

Các tiện ích điển hình phải kể đến như:

Trung tâm thương mại rộng đến 12.500m2 với 3 tầng thương mại

Nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao: tại đây bạn có thể tiếp đón những vị khách quý, những đối tác quan trọng. Chỉ với một cuộc điện thoại, mọi thứ được chuẩn bị sẵn trước mắt bạn với những món ăn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Hồ bơi nước tràn trên tầng 5 và tầng 27: vừa thư giãn giữa làn nước xanh mát, vừa ngắm toàn cảnh thành phố, còn gì thú vị bằng.

Vườn treo và café trên cao: Ngồi nhâm nhi ly café cùng bạn bè, ngắm thành phố Sài Gòn đang chuyển mình thay đổi từng ngày. Đó là một điều thú vị nhất mà bạn phải tận hưởng khi sống tại Sài Gòn. Tại căn hộ The Gold View, mọi thứ có ngay trước mắt bạn.

Dịch vụ Gym, Spa cao cấp: sức khỏe của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với các dịch vụ hiện đại tại căn hộ The Gold View.

Nhà trẻ nội khu: nuôi dưỡng con trẻ, ươm mầm tương lai luôn là ưu tiên bậc nhất của tất cả mọi gia đình. Tại The GoldView, những thiên thần đáng yêu của bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất về thể chất và trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Ngoài ra điều đặc biệt ở căn hộ The Gold View là mức giá bán vô cùng hấp dẫn nhất: giá bán căn hộ The Gold View dự kiến vào khoảng 33 triệu/m2. Đây được coi là mức giá hấp dẫn và cạnh tranh tại khu vực quận 4. Với những tiện ích vượt trội mà The GoldView mang lại, cùng với vị trí đắc địa bậc nhất quận 4, bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng về một suất sinh lợi lớn nếu bạn có ý định đầu vào tại dự án này.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :