Advertisement

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Căn hộ Gold View quận 4 – nơi hội tụ những yếu tố vàng​

Căn hộ Gold View quận 4 – nơi hội tụ những yếu tố vàng

Khu vực Bến Vân Đồn quận 4là khu vực nổi tiếng với các dự án căn hộ như Galaxy 9, Icon 56, Tresor, Grand Riverside,… trong đó đặc biệt và ấn tượng nhất là dự án căn hộ Gold View, đang được nhận được sự quan tâm đặc biết từ nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất, không chỉ về tiện ích nổi trội, vị trí view sông nhìn sang trung tâm quận 1 rất lung linh và hoa lệ mà giá cả lại cực kỳ hợp lý.

[​IMG]

Căn hộ Gold View Quận 4 được coi là một dự án hội tụ tinh hoa, nơi đây được hai dòng sông Bến Nghé và Kênh Tẻ để tạo nên một khu cù lao, một nơi được coi là an cư lý tưởng bậc nhất Sài Gòn. Cũng từ nơi đây được tập đoàn TNR Holding Việt Nam vẽ lên một bức tranh sinh động về một nơi phức hợp trung tâm thương mại cùng với các điểm nhấn như:Hồ bơi tại tầng 5 rộng 450 m2 dành cho người lớn; 55 m2 cho trẻ em. Đặc biệt tầng 27 của tòa tháp B là hồ bơi trên sân thượng với diện tích 180 m2 với đầy đủ tiện ích như cafe, BBQ…Khu vườn treo được bố trí tại tầng 25 của tòa tháp A với độ rộng 750 m2, với ý tưởng tạo không gian xanh cho cư dân nơi đây, để cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên trong lòng trung tâm thành phố sầm uất và náo nhiệt nhất Việt Nam.

Căn hộ Gold View quận 4 được hội tụ nhiều yếu tố vàng: View sông cũng mang một giá trị vàng, bởi trung tâm Sài Gòn rất ít và hiếm nơi nào có được giá trị gần sông. Liên kết vùng mang một giá trị vàng, đây chính là nơi duy nhất tại Sài Gòn – nơi giao nhau của 5 quận: 1, 4, 5, 7 và 8.

Với những yếu tố nội tại cùng với các yếu tố mạnh về tiện ích để khẳng định Gold View quận 4là đẳng cấp số 1 tại khu vực Bến Vân Đồn, quý gia chủ được tận hưởng các tiện ích như không gian sống đầy sắc xanh, khu vui chơi giải trí, khu hồ bơi tại tầng 27 ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm Sài Gòn, khu vườn treo tại tầng 25 tòa tháp A cũng là một trong những giá trị hiếm có dự án nào khu vực Bến Vân Đồn có được. Ngoài ra các tiện ích căn bản cho một nơi an cư cao cấp như Gym, Spa, Cafe, ăn uống… đều có đầy đủ.

Căn hộ Gold View quận 4 nơi hội tụ những yếu tố vàng sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tiện ích trên cả sự mong đợi.

Để biết thêm thông tin dự án Gold View quận 4 hãy liên hệ với chúng tôi:

TBI Holdings
Địa chỉ: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.18, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: 0938.893.885
Email: xoanbds@gmail.com
Website: duanthegoldview.com

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :