Advertisement

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Địa thế, tiện ích, chất lượng giá trị thực của The Gold View​

Địa thế, tiện ích, chất lượng giá trị thực của The Gold View

Căn hộ The Gold View được xây dựng tại 346 Bến Vân Đồn là một trong những nhà đất có nằm tại vàng cũng như sở hữu những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống thanh bình bên dòng sông Sài Gòn lồng lộng gió đi lại kèm với những tiện ích hiện đại. Căn hộ The Gold View được cấu trúc gồm 2 tòa nhà phố cao 27 tầng và 33 tầng rất tân tiến, tầng 1 là sảnh đón tiếp khách cùng những tiện ích như nhà mặt phố trẻ, khu chăm sóc sức khỏe, sân chơi, hồ cảnh quan … đảm bảo sẽ mang lại cho cư dân an cư tại đây một cuộc sống tiện nghi, yên tĩnh với không gian thoáng mát đạt qui định căn hộ cao cấp.

[​IMG]

1. Địa thế

Dự án căn hộ The Gold View nằm trong vùng đất cù lao bù đắp 3 mặt view sông cùng với diện tích đất lớn nhất quận 4 nên hứa hẹn nhiều điều may mắn, tài lộc đến với khu đất này rất nhiều nếu xét về phương diện phong thủy.

Mặt tiền Bến Vân Đồn con đường đẹp nhất quận 4, song song với đường Võ văn kiệt và giáp với con sông bến nghé mát mẻ cong cong uốn lượn vô cùng đẹp khiến cho cư dân ở đây mỗi khi đi làm về chạy trên con đường này thì luôn cảm thấy dễ chịu khỏe khoắn năng lượng tràn đầy trở lại. Nếu các bạn chưa biết về con đường này thì khoảng 17h chiều thử một lần dạo quanh con phố Bến Vân Đồn này thử xem bảo đảm sẽ thích.

Vị trí nằm tại 346 Bến Vân Đồn, sát bên quận 1, liền kề phố đi bộ Nguyễn Huệ và Bến Thành khoảng 5 phút, là nơi kết nối giao thông giữa các trung tâm đô thị trung tâm tài chính lớn nhất sài gòn đó là Khu Phú Mỹ Hưng. Khu trung tâm tài chính bán đảo thủ thiêm, trung tâm lâu đời quận 1. Ngoài ra quận 4 còn được chọn là nơi phát triển trở thành trung tâm kinh tế tài chính lớn giống như quận 1. Vì thế đó là cơ hội để cho các bạn muốn đầu tư sinh lời vì trong tương lai giá trị căn hộ The Gold View sẽ tăng cao.

2. Tiện ích

Căn hộ The Gold Viewlà căn hộ cao cấp vì thế những tiện ích của nó rất vượt trội tương xứng với giá trị thực của nó bao gồm 5 tầng trung tâm thương mại ở tháp A, và 2 Tầng trung tâm thương mại ở Tháp B, 4 tầng hầm giữ xe ở hai tháp, có 3 hồ bơi tràn, vườn treo trên mây rộng 750m2, có nhiều khuôn viên xanh mát mẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em, rồi an ninh rất chặt chẽ có cả video door để kiểm soát ai sẽ ra vào trong căn hộ của minh, mỗi sàn có tới 6 thang máy…và còn rất nhiều tiện ích đang chờ bạn khám phá

Xung quanh căn hộ The Gold Viewthì rất là tuyệt vời, nhìn qua bên kia sông bến nghé là trung tâm quận 1 hoa lệ, còn bên cạnh là trung tâm tiệc cưới lớn nhất quận 4 riverside palace, nhiều khu ăn uống nổi tiếng như khu hẽm ăn uống phá lấu, khu ốc đường Vĩnh Khánh, xóm chiếu…còn nhiều điểm thú vị .

3. Chất lượng xây dựng

Dự án căn hộ The Gold View do công ty TNR holding quản lý đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và cũng đã thành công 2 dự án lớn ở Hà Nội đó là Goldsilk Complex và goldmark city. Và dự án căn hộ The Gold Viewnày là dự án đầu tiên của của TNR holding trong miền nam. Nên dự án này để đảm bảo gia tăng niềm tin cho khách hàng yên tâm khi mua căn hộ họ đã mời công ty thầu xây dựng có tiếng coteccons xây dựng, công ty Đức Korn chuyên về thiết kế căn hộ và được Ngân hàng maritimebank bão lãnh. Nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng xây dựng.

4. Giá trị thực

Nói về giá thì trên tuyến đường bến vân đồn này thì dự án căn hộ The Gold Viewlà một nơi có vị trí vàng giá trị gia tăng theo thời gian khá nhanh vì nằm trong quy hoạch phát triển chung của thành phố trở thành trung tâm hành chính tài chính lớn như quận 1. Nhưng thú vị ở chỗ giá bán hiện tại ở đây hiện đang tốt nhất thị trường chỉ khoảng trung bình 33 triệu/m2 so với Icon 56 hay Tresor thì giá rất cao từ 50-60 triệu m2 mà chỉ giao thô, còn căn hộ The Gold View là bàn giao hoàn thiện khoảng 80% chỉ còn bổ sung thêm bàn ghế giường ngủ, tủ lạnh là đủ.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :