Advertisement

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons với dự án Gold View​

Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons với dự án Gold View

Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt và sửa chữa , tư vấn đầu tư, quản lý đầu tư, thiết kế tổng mặt bằng xây dựng các loại công trình. Với các thành tựu đã đạt được, Coteccons chính thức được bầu chọn là một trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Xếp hàng thứ nhất các doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong 4 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009 và năm 2010 do báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report bình chọn. Mới đây Coteccons đã ký liên tiếp 6 hợp đồng thi công với các ông trùm lớn trong giới bất động sản.

Theo đó, công trình đầu tiên là Khu cao ốc, Văn phòng – Thương mại, Dịch vụ tổng hợp Lô 5-5 (nằm trong quần thể khu đô thị Sala Thủ Thiêm rộng 130ha tại quận 2) với quy mô 4 tầng hầm và 20 tầng cao do tập đoàn Thaco Trường Hải làm chủ đầu tư. Coteccons đảm nhận tổng thầu xây dựng công trình với giá trị hợp đồng ký kết cho gói thầu kết cấu (gói số 1) hơn 1.210 tỷ đồng.


Bốn hợp đồng kế tiếp đều được ký kết với chủ đầu tư Vingroup là 4 công trình cao 50 tầng The Park 5, The Park 6, The Landmark 1 và The Landmark 2. Các công trình này nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Central Park, Tân Cảng rộng hơn 40ha tại Tp.HCM. Coteccons cam kết thi công dự án và bàn giao chủ đầu tư trong thời gian 18 tháng. Tổng giá trị hợp đồng ký kết là 1.422 tỷ đồng.

Hợp đồng thứ 6 được ký kết thi công công trình Trung Tâm Thương Mại và Khách Sạn Vincom Cần Thơ. Công trình có quy mô xây dựng gồm 3 tầng hầm và 31 tầng cao. Tiến độ thi công 15 tháng. Giá trị hợp đồng gói thầu kết cấu và hoàn thiện cơ bản là 369 tỷ đồng.

Trong thời gian ngắn như vậy mà đã ký được số lượng hợp đồng đáng kể với những ông chủ đáng gờm thật không hề dễ dàng. Điều này càng chứng tỏ khả năng cùng uy tín của Coteccons trên thị trường bất động sản.

Căn hộ Gold View quận 4 cũng được xây dựng bởi Coteccons, có thể nói Coteccons là 1 trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Dự án căn hộ Gold View quận 4nằm ngay mặt tiền bến Vân Đồn quận 4 với thiết kế 2 block cao 27 -33 tầng có view nhìn trực diện sống Bến Nghé, đại lộ Võ Văn Kiệt tuyệt đẹp. Từ Gold View quận 4, cư dân chỉ mất 3 phút để đến chợ Bến Thành, 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, đây có thể nói là 1 vị trí rất thuận tiện về giao thông.

Dự án Gold View quận 4 tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp, hiện đại như: trung tâm thương mại, hồ bơi, tầng hầm để xe, phòng tập GYM, phòng tập YoGa… Dự án do Công ty Cổ Phần may – Diêm Sài Gòn ( SGM) làm chủ đầu tư, cùng với sự có mặt của nhà thầu uy tín: Công ty Cổ Phần Xây Dựng COTEC (COTECCONS).


Ngoài ra căn hộ Gold View quận 4 còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nổi tiến về kiểu dáng, tính năng, cùng với các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. Chỉ cần kéo rèm toàn bộ khung cảnh thành phố hiện đại, cùng dòng sông xanh mát sẽ hiện ra, khi ánh mặt trời chiềm xuống hình ảnh thành phố phồn hoa sẽ lên lung linh trong tâm nhìn của bạn, Gold View quận 4 không chỉ là nơi để sống, mà đó là nơi bạn tận hưởng các khoảnh khắc yêu thương bên gia đình, Gold View quận 4 được kiến tạo là không gian sống hoàn hảo bậc nhất tại TP.HCM.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :