Advertisement

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Bất động sản nóng lên nhờ cải cách luật đất đai và nhà ở​

Bất động sản nóng lên nhờ cải cách luật đất đai và nhà ở

Thị trường bất dộng sản có nhiều dấu hiệu ấm lên, nhiều người đặt câu hỏi bất động sản đã sống lại như thời hoàng kim? Theo giới chuyên gia phân tích thì bất động sản có chiều hướng phát triển tốt, có dấu hiệu quay trở lại nhưng với tình trạng như hiện nay các dự án cứ đua nhau mọc lên với tốc độ chóng mặt thì không biết sẽ ra sao! Hy vọng với chính sách cải cách về luật đất đai và nhà ở thì bất động sản tại thành phố HCM nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ khả quan hơn!

[​IMG]

Từ những năm gần đây bất động sản có dấu hiệu ấm lên và dần hồi phục một cách mạnh mẽ và gây náo động thị trường nhiều nhất là trong lĩnh vực căn hộ trung cấp và cao cấp.Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây các dự án xuất hiện rất nhiều, tiêu biểu nhất là khu Đông thành phố với nhiều dự án với quy mô khủng như : Vinhomes Central Park, Đại Quang Minh, Masteri Thảo Điền, The Sun Avenue, Gold View, Estella Heights, The Krista, SSG Tower…….Với khối lượng căn hộ khổng lồ ước tính sơ bộ lên đến 60.000 căn hộ và căn hộ dịch vụ, đáng chú ý ở đây là khối lượng căn hộ rất lớn có thể làm nghẽn nguồn cầu của thị trường nhưng trái lại các sản phẩm căn hộ rất dược sự chú ý và quan tâm. Hầu như các sản phẩm căn hộ dược tiêu thụ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Đáng chú ý trong những dự án mới đây phải kể đến dự án căn hộ Gold View. Dự án này tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 là một trong những căn hộ có vị trí vàng tại khu vực bởi Gold View nằm ngay mặt tiền đường Bến Văn Đồn, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt và được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như: Hoàng Diệu, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học,…Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án này đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 8,Quận 10,…Với tổng vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng, tổng diện tích xây dựng lên đến 23.000m2, bao gồm 2 Block căn hộ: 1 Block cao 27 tằng và 1 Block cao 33 tầng với 1.900 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 50m2 đến 119m2, rất phù hợp với phần đông nhu cầu hiện tại của khách hàng.

Căn hộ Gold View sở hữu một vị trí đắc địa những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Căn hộ Gold View như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Căn hộ Gold View là một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất tại quận 4, sở hữu một tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm thành phố, và sông Sài Gòn, đây củng là một trong những yếu tố thu hút những nhà đâu tư và những người muốn sở hữu căn hộ cao cấp trong mơ. Bên cạnh đó Căn hộ Gold View tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp, hiện đại như: trung tâm thương mại, hồ bơi, tầng hầm để xe, phòng tập GYM, phòng tập YoGa… Dự án do Công ty Cổ Phần may – Diêm Sài Gòn ( SGM) làm chủ đầu tư, cùng với sự có mặt của nhà thầu uy tín: Công ty Cổ Phần Xây Dựng COTEC (COTECCONS).

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :