Advertisement

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

4 điều thú vị về dự án Gold View​

4 điều thú vị về dự án Gold View

1.Vị trí dự án:

Dự án Gold View gần ngay trung tâm Q.1, chỉ mất 5 phút đến chợ Bến Thành, đài truyền hình TPHCM. Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tọa lạc tại 346 Bến Văn Đồn, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt và được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như: Hoàng Diệu, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học...Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án này đến các quận lân cận như Q.1 qua cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Calmette và cầu Ông Lãnh mà chỉ mất có 5 phút.

Bên cạnh đó từ dự án Gold View có thể đi qua Quận 7 bằng cầu Kênh Tẻ, Quận 8 qua cầu Nguyễn Văn Cừ.Đặc biệt là có thể qua Quận 2, khu đô thị mới Thủ Thiêm bằng đường hầm Thủ Thiêm và tương lai là cầu Thủ Thiêm 3.Có thể nói vị trí của dự án Gold View là vị trí trung tâm của các trung tâm. Chỉ mất 5 đến 10 phút là có thể kết nối đến trung tâm các quận 1, 2, 3, 5, 7, 8.

[​IMG]

2.Tiện ích dự án:

Tiện ích đẳng cấp của dự án Gold View với 5 tầng thương mại lên đến 18.000 m2: Rạp chiếu phim CGV, TTTM với những hãng thời trang nổi tiếng: Gucci, Louis Vuitton, Chanel, Prada..., Nhà hàng 5 sao, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, Khu công viên cây xanh, view sông Sài Gòn thơ mộng...

Đặc biệt dự án Gold View có được khoảng không gian thoáng mát trải dài dọc sông Bến Nghé ngay trước mặt với lợi thế này dự án Gold View được thiết kế với 3 bể bơi trên không, hệ thống quầy Bar View sông thoáng mát. Công viên sân thượng view toàn cảnh thành phố hoa lệ. Tất cả đã tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp của chung cư.

Các chung cư sang trọng tại dự án Gold View được trang bị nội thất hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng mà khách hàng chỉ cần dọn vào ở. Tất cả các chung cư căn hộ đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật videos door phoen, các thiết bị bảo vệ hiện đại quản lý bằng đăng ký mã quét thẻ từ an ninh, camera 24/24.

Dự án Gold View cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những chung cư với những thiết kế ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại, chung cư hoàn hảo mà bạn từng mong đợi.

3.Thiết kế dự án:

Dự án Gold View được thiết kế bởi tập đoàn đa quốc gia Korn Architects của Đức.Thiết kế Gồm 2 khối tháp thiết kế tinh tế và hiện đại với nhiều loại diện tích: Đa đạng từ 50m2 – 70m2 - 80m2 - 90m2 - 116m2 - 132 m2. Thiết kế từ 2- 3 phòng ngủ. Mang đến phong cách của 1 khách sạn 5 sao hạng sang của châu Âu.Thiết bị nội thất cao cấp ngoại nhập. Giao hoàn thiện. Khách hàng chỉ việc đến ở.

4.Phương thức thanh toán:

Dự án Gold View linh hoạt với các hình thức trả chậm trong 12 đợt / 2 năm (Không lãi suất) đi kèm các chính sách chiếu khấu từ 1 đến 15 % giá trị chung cư.

Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 95% tổng giá trị trong 20 năm với lãi suất 4,99 %. Tư vấn Kiểm duyệt hồ sơ và trả lời trong 1 ngày.Giá gốc ưu đãi chủ đầu tư chỉ 33 triệu/m2.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :