Advertisement

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Những chính sách của The Gold View sau khi bàn giao căn hộ​

Những chính sách của The Gold View sau khi bàn giao căn hộ

Dự án căn hộ The Gold View là một trong những dự án có thiết kế tạo sự thu hút ngay lần đầu tham quan đối với nhiều khách hàng. Dự án là một trong những điểm lôi cuốn khách hàng phân khúc căn hộ cao cấp trong năm 2014 và 2015. Các sản phẩm căn hộ tại đây được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế tạo một sự cuốn hút mạnh mẽ hơn so với các dự án căn hộ khác. Với nhiều khách hàng, việc có được một căn hộ với thiết kế tối ưu và đẹp mắt là một sự chọn lựa đầu tiên. Không những thế mà, dự án Dự án căn hộ The Gold View còn đem đến những cung bật khác nhau về cảm xúc đối với từng khách hàng nhờ vào nhiều lợi thế khác mà dự án này sở hữu.

[​IMG]

Dự án căn hộ The Gold View dự kiến được bàn giao vào tháng 11 năm 2017 với nội thất căn bản được trang bị cho khách hàng. Khách hàng nhận bàn giao căn hộ là có thể bắt đầu thiết kế căn hộ theo ý mình và đăng ký thiết kế với chủ đầu tư và ban quản lý để duyệt y. Với bất kỳ một chỉnh sửa gì của căn hộ The Gold View có liên kết đến kết cấu có sẵn bên trong căn hộ đều phải được trình lên ban quản lý để phê duyệt. Điều này sẽ chắc chắn an toàn cho tất cả dự án. Khi tiến hành chỉnh sửa thiết kế căn hộ, khách hàng phải tuân theo một số chuẩn mực quy định chung về phương thức làm việc và bảo quản tài sản chung để không gây thất thoát và tác động các căn hộ xung quanh.

Khách hàng thiết kế lại căn hộ The Gold View của mình dự kiến sẽ phải đóng một mức tiền ký quỹ cho ban quản lý, và số tiền này sẽ được trả lại sau khi công việc được hoàn tất. Bên cạnh đó, khách hàng và gia đình được dùng các tiện ích nội khu cao cấp dành riêng nhân viên cho khách hàng. Tùy theo từng dịch vụ, ban quản lý sẽ quyết định có bao gồm tiền duy trì các dịch vụ đó trong chi phí quản lý hay tách riêng ra thành nhiều loại phí tổn khác nhau.Mô hình quản lý tân tiến của dự áncăn hộ The Gold View sẽ chắc chắn cho khách hàng có được sự hài lòng cho gia đình mình. Đây cũng là điểm mạnh của dự án so với các dự án trong khuôn khổ quận 4.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :