Advertisement

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Gold View quận 4 – dự án căn hộ cao cấp hiện đại hàng đầu

Gold View quận 4 – dự án căn hộ cao cấp hiện đại hàng đầu
Dự án Gold View quận 4 là một trong những dự án hàng đầu và vô cùng hiện đại trong thời gian gần đây, cùng với đó là một vị trí nằm trong khu vực “vàng” nội thành thành phố Hồ Chí Minh, dự án Gold View quận 4 là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn cùng với người thân của mình.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. TNR Holdings Việt Nam với bộ máy nhân sự điều hành đều là những con người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý xây dựng và quản lý tài chính ở các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC, Đất Xanh Group.Bộ máy của TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, Marketing và Phát triển thương hiệu. Sự đóng góp lớn nhất của TNR vào May Diêm chính là sự đóng góp về nhân lực, chất xám, bộ máy, công nghệ và kinh nghiệm để giúp đỡ May Diêm trong công tác quản lý xây dựng, quản lý đấu thầu, phát triển thương hiệu, kinh doanh, đầu tư cũng như quản lý dòng tiền trong dự án dự án Gold View quận 4.

[​IMG]

Dự án Gold View quận 4 là dự án lớn quy mô và được đầu tư bài bản nhất khu vực quận 4 với tổng diện tích đất là 23,061 m2 với mật độ xây dựng : 40% và thiết kế 2 tháp. Tháp A có 33 tầng và 2 tầng hầm. Tháp B 27 tầng và 1 tầng hầm. Và tổng số căn hộ là 1,905 căn hộ bao gồm: Tháp A: 1,459 căn hộ bán và 146 căn hộ dịch vụ, tháp B: 300 căn hộ.

Các căn hộ của dự án Gold View quận 4 được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu. Hợp tác với Công ty TNHH Korn (VN) – Korn Architects- Đơn vị thiết kế của Đức đã mang đến một diện mạo mới cho dự án được đầu tư bài bản nhất khu vực nội thành. Nội thất sang trọng cùng với cách bố trí phong thủy hợp lý không chỉ đem lại vẻ đẹp hài hoà cho căn hộ mà còn đem lại tài lộc các thành viên trong gia đình.

Dự án Gold View quận 4 được chủ đầu tư cố gắng xây dựng đầy đủ tiện nghi như một khu đô thị nhỏ nên xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích phụ vụ cho cuộc sống của con người. Bao quanh dự án Gold View quận 4 là trung tâm văn hóa, trạm ytế, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại Lotte Quận 7…Về vấn đề giáo dục thì các bạn sẽ tuyệt đối hài lòng, từ dự án Gold View quận 4chỉ mất 2-3 phút sẽ đến các trường THCS hay THPT hay Đại học.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :