Advertisement

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Căn hộ Gold View - liên kết vùng mang một giá trị kim cương​

Căn hộ Gold View - liên kết vùng mang một giá trị kim cương

Khi nhắc tới căn hộ Gold View thì hầu như nghe qua tên gọi, quý khách hàng đều cảm nhận đây là dự án không chỉ có vị trí vàng mà view của dự án cũng mang một giá trị vàng, không chỉ vậy, chủ đầu tư còn mang nhiều tiện ích để khẳng định dự án xứng tầm với tên gọi của nó. Căn hộ Gold View quận 4 mang một giá trị tinh hoa mà không dự án nào khu vực Bến Vân Đồn có được, các giá trị này được cộng đồng đánh giá rất cao, đây chính là niềm tự hào của chủ đầu tư: Hai mặt đều ven sông; tiện ích vượt kỳ vọng, giá trị xanh giữa lòng Sài Gòn, phong cách sống đẳng cấp, hội tụ tiềm năng mang lại giá trị gia tăng.

[​IMG]

Căn hộ Gold View với vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, nơi giao nhau và hội tụ của 5 quận để làm nên một vị trí độc đắc vô tiền khoáng hậu mà không một dự án nào có được, nơi giao thoa về mặt địa lý không chỉ của các quận mà còn rất ý nghĩa về mặt phong thủy, nơi đây được tạo thành do hai dòng sông Bến Nghé và Kênh Tẻ, nơi bãi bồi hay nơi ốc đảo, nhiều nơi gọi là cù lao quận 4… đây là vùng đất được hội tụ bởi yếu tố phong và thủy để tạo nên một quận 4 vượng tài vượng khí, không gian sống đầy gió và nước, xứng tầm là một nơi an cư lý tưởng bậc nhất khu vực quận 4.

Từ căn hộ Gold View đi đến các vùng rất thuận tiện và dễ dàng, chỉ một bước chân là bước sang trung tâm Sài Gòn – sầm uất náo nhiệt, đi về các tỉnh miền tây thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt, đi về quận 2, quận 9, Thủ Đức, Vũng Tàu, Đồng Nai… thông qua hầm thủ thiêm, cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây. Căn hộ Gold View được đánh giá không chỉ vị trí mà còn nói đến yếu tố rất mạnh về liên kết vùng mang một giá trị kim cương khi nhắc tới căn hộ Gold View, hơn nữa đi đến các bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, trường học các cấp từ mầm non đến đại học đều thuận tiện và dễ dàng.

Khi nhắc tới căn hộ Gold View thì chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiện ích, tâm huyết của chủ đầu tư muốn làm nên một tiện ích vượt trội so với các dự án cùng khu vực, các tiện ích phải kể đến như vườn treo cùng hệ thống phun nước tại tầng 25 của tòa tháp A với diện tích 750 m2, cùng với 3 hồ bơi, với tháp A có 2 hồ bơi ( người lớn 450 m2; trẻ em là 55 m2)tại tầng 5, đối với tòa tháp B thì tại tầng thượng 27 có hồ bơi trên không với diện tích 180 m2 cùng với tiện ích, cafe và BBQ giúp quý khách thưởng lãm ẩm thực cùng với việc ngắm cảnh trung tâm Sài Gòn về đêm. Bên cạnh đó, với 5 tầng thương mại và một phần của tầng 6, để thấy rằng giá trị cực lớn của việc chăm sóc khách hàng nơi đây với các sản phẩm cao cấp hàng hiệu. Đây là vị trí đắc địa liền kề trung tâm quận 1 nên được coi là một trong những vị trí vàng để kinh doanh buôn bán không thể bỏ qua, rất thuận tiện cho quý khách hàng, chỉ cần vài bước chân là có thể mua sắm thuận tiện và dễ dàng, khu vực Bến Vân Đồn chưa có dự án nào hay trung tâm thương mại nào rộng như ở Gold View ( 43.514 m2), nơi đây sau này có một tiềm năng nội tại rất mạnh để tạo một tiềm năng phát triển cực lớn, giá trị căn hộ cũng gia tăng theo.

Cuộc sống ở căn hộ Gold View được đánh giá là một trong những nơi rất cao cấp, quý khách được tận hưởng không gian sống đầy gió và nước, tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành thoáng mát, được ngắm dòng sông xanh thẳm cùng trung tâm quận 1 rất hào hoa mỹ lệ. Quý gia chủ còn được tận hưởng hồ bơi trên cao, cùng vườn treo, cafe, BBQ… cùng rất nhiều tiện ích khác.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :