Advertisement

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Vì sao Căn Hộ Gold View lại là nơi an cư lý tưởng​

Vì sao Căn Hộ Gold View lại là nơi an cư lý tưởng

Dự án căn hộ cao cấp Gold View sẽ là nơi an cư lí tưởng cho bạn và gia đình, nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ tại trung tâm thành phố để tiện lợi cho việc làm của mình, việc học tập của con cái, và có nơi để gia đình mình định cư xây dựng tổ ấm. Với thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi các căn hộ tại dự án Gold View sẽ làm bạn và gia đình hài lòng. Nội thất bên trong căn hộ là những vật dụng cao cấp được sắp xếp hợp phong thủy mang đến sức khỏe, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Các căn hộ Gold View được tối ưu diện tích và bố trí không gian các phòng chức năng hợp lí mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình.

[​IMG]

Gold View là dự án khu phức hợp thương mại – dịch vụ – căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4 trên khu đất hơn 2,3ha. Dự án được thiết kế gồm 2 tòa tháp A và B cao lần lượt 33 và 27 tầng (chưa kể 2 tầng hầm) với 1.905 căn hộ.

Dự án Gold View với một vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thành phố- mặt tiền Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, từ căn hộ đến chợ Bến Thành mất 3 phút, trạm Metro Bến Thành mất 3 phút, phố đi bộ Nguyễn Huệ mất 5 phút, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng mất 7 phút…Đặc biệt từ căn hộ đến nơi mua sắm, vui chơi, giả trí và các dịch vụ sức khỏe chỉ mất không quá 7 phút. Cụ thể từ dự án Gold View đến trạm y tế phường 1-2 mất 2 phút, Bệnh viện quận 4 mất 3 phút, công viên văn hóa Hồ Khánh Hội mất 3 phút, trung tâm lotte Quận 7 mất 5 phút…

Tại dự án Gold View chúng ta sẽ được hưởng thụ những tiện ích ngoài mong đợi như hồ bơi tràn được xây dựng theo chẩn quốc tế các bạn sẽ cảm thấy như mình được bơi trong một khu nghĩ dưỡng cao cấp nào đó, trung tâm mua sắm rộng lớn và hiện đại đáp ứng nhu cầu mua sắm của các chị em. Khu thể thao với những dụng cụ tập luyện đầy đủ, là nơi rèn luyện sức khỏe lí tưởng cho tất cả mọi người, Phòng tập Gym, Yoga được xây dựng theo chuẩn quốc tế, hầm giữ xe rộng rãi và an ninh chặt chẽ… Còn rất nhiều tiện ích để các bạn khám phá khi tiếp xúc trực tiếp với dự án.

Với sự uy tín cũng như bề dày lịch sử hình thành của chủ đầu tư dự án, công ty quản lí và phát triển dự án Gold View và các công ty hợp tác xây dựng dự án sẽ mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Các bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như tiện ích mà dự án mang lại. Dự án căn hộ cao cấp Gold View với uy tín

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :