Advertisement

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Gold View - Không gian sống hòa quyện với thiên nhiên​

Gold View - Không gian sống hòa quyện với thiên nhiên

Dự án Gold View với vị trí tại quận 4 được bồi đắp bởi hai con sông chính là Bến Nghé và Kênh Tẻ, tạo nên khu Cù Lao quận 4, nơi đây được coi là nơi vương tài vượng khí, nơi đầy gió và nước làm cho cuộc sống cư dân nơi đây luôn thoáng mát và thư thái, ít dự án nào có được những giá trị như dự án Gold View, sẽ cực khó để kiếm được vị trí nào đẹp như nơi đây cùng không gian sống yên tĩnh mặc dù cực gần trung tâm quận 1. Gold View có được điều này là nhờ dòng sông Bến Nghé hút hết âm thanh cùng như sự sôi động của quận 1 để mang đến cuộc sống thanh bình bên Bến Vân Đồn.


Trong bất kỳ dự án bất động sản nào cũng vậy thì vị trí được cho là chiếm vai trò quan trọng số một, đây được coi là yếu tố cốt lõi khi quyết định mua một bất động sản. Dự án Gold View được mệnh danh là vị trí vàng liên kết kim cương vì nơi chỉ cách trung tâm quận 1 có 3 phút cùng với vị trí giao thoa của 5 quận, nơi đây gắn kết và kết nối với các nơi như trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, chợ… và các quận khác đều cực kỳ thuận tiện và dễ dàng. Chưa có dự án nào có vị trí như dự án này. Chính vì vậy khi nhắc tới dự án Gold View là chúng ta biết ngay đến sự đắc địa của vị trí.

Tiện ích của dự án Gold View thì hầu như khách hàng nào cũng biết, nó thể hiện thông qua tên gọi của dự án, nơi đây ngắm nhìn về trung tâm quận 1 cực đẹp lộng lẫy, về banđêm thì thật là huyền ảo nhờ sự kết hợp và giao thoa của dòng sông Bến Nghé và ánh đèn hai bên bờ sông.Nơi đây được coi là nơi vui chơi và ngắm cảnh , giải trí, thả hồn vào dòng sông để quên đi những áp lực công việc hàng ngày, lấy thêm sinh khí để hồi phục sức khỏe cũng như tâm hồn được rộng mở hơn.

So với các nơi an cư cao cấp thì căn hộ Gold View hội đủ các tiêu chuẩn như hồ bơi, vườn treo trên không, trung tâm thương mại, sân chơi trẻ em, spa, Gym…đặc biệt nơi đây còn có tiện ích do thiên nhiên ban tặng đó là dự án có view sông cực đẹp, hơn nữa view này nhìn về trung tâm thành phố, đây là sở thích mà hầu như khách hàng nào cũng đam mê.


Phương thức thanh toán cũng là một trong những yếu ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của quý khách hàng, bởi mỗi khách hàng có một dòng tiền nhàn rỗi cũng như lưu động khác nhau, nên việc chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán đều phải tính toán một cách cẩn thận nhằm mục tiêu nhiều khách hàng đều có thể mua được căn hộ, đối với khách hàng ít tiền thì có thể giảm số tiền đóng theo tiến độ giai đoạn đầu ít, đối với khách hàng nhiều tiền thì chủ đầu tư lại ưu tiên đánh vào phương thức thanh toán nhanh với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Mức này luôn luôn đảm bảo sẽ lời hơn khi để tiết kiệm ngân hàng. Gold View chỉ khoảng 5% cho mỗi đợt 2 tháng, đây được coi là cách thức thanh toán vô cùng linh hoạt cho người mua.

Hầu hết các dự án căn hộ bên Bến Vân Đồn đều có giá từ 40 triệu/m2 trở lên như các căn hộ Galaxy 9, Icon 56, Tresor… được dự báo là cực kỳ sôi động khi căn hộ của dự án Gold View chào bán ra thị trường. Với khoảng 2 tỷ là quý khách hàng có thể sở hữu bất động sản khu vực quận 4, nơi đây được đánh giá là thuận tiện và dễ dàng giữa các quận và khu vực khác. Hiện tại các dự án cao cấp khu vực Bến Vân Đồn chưa có dự án nào có giá cạnh tranh như dự án Gold View chỉ với mức giá là 33 triệu/m2.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :