Advertisement

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Giới thiệu Gara gửi xe tại Gold View​

Giới thiệu Gara gửi xe tại Gold View

Căn hộ Gold View là một căn hộ 5 sao cao cấp, vì thế nên những chủ sở hữu những căn hộ này cũng thuộc giới thượng lưu vậy nên sẽ có rất nhiều gia đình sở hữu những chiếc xe ô tô. Đây cũng là điều mà Gold View quan tâm, chú trọng. Với sự nỗ lực hết mình cũng như lợi ích tuyệt đối của cư dân tại Với sự nỗ lực hết mình cũng như lợi ích tuyệt đối của cư dân tại căn hộ Gold View nhà thiết kế đã xây dựng gara rộng rãi và tiện ích. Gara tại căn hộ Gold View là nơi lí tưởng để các bạn gửi gắm tài sản của mình. Được thiết kế đặc cách, với một không gian rộng lớn, Gara là nơi che mưa che nắng lí tưởng cho chiếc xe yêu quý của bạn.

[​IMG]

Gara được đặt dưới tầng hầm của căn hộ Gold View. Một không gian rộng lớn cho bạn tha hồ để chiếc xe của bạn nghỉ ngơi sau mỗi chặng đường. Những khối bê tông to lớn phân chia các khu vực để xe riêng biệt làm toát lên vẻ hiện đại cũng như nề nếp tại đây.

Các thiết bị an ninh được lắp đặt tại gara rất tối tân và hiện đại. Cùng đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24 các bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh tại nơi đây. Camera quan sát được lắp đặt ở khắp các nơi tại gara. Với không gian đẹp và hiện đại, gara tại căn hộ The Gold View đã khẳng định đẳng cấp vượt trội cũng như tiện ích tuyệt vời của mình so với những nơi để xe khác.Hệ thống chiếu sáng bao quang toàn thể khu vực gara giúp cho bảo vệ nơi đây dễ dàng quản lý an ninh hơn. Các phương tiện chiếc sáng cũng làm tăng vẻ sang trọng của nơi đây.

Gara Gold View được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn với tất cả tình huống xảy ra. Việc quản lý xe ra vào được thực hiện rất kỹ lưỡng. Mỗi lần ra ngoài các bạn phải đi qua trạm kiểm soát của tầng hầm để xe. Sự quản lý tại gara như vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì về việc mất cắp.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :