Advertisement

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Lựa chọn một không gian sống xanh với Gold View quận 4​

Lựa chọn một không gian sống xanh với Gold View quận 4

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm tài chính lớn nhất cả nước, chính vì vậy mà ở đây luôn thu hút một lượng lớn lực lượng lao động cũng như rất nhiều dự án đầu tư. Để giải quyết vấn đề về nơi ở, có rất nhiều dự án đầu tư về chung cư, căn hộ được đặt ra. Nhưng việc lựa chọn cho mình một nơi phù hợp về vị trí, thuận lợi cho việc giao thông thuận tiện và đáp ứng những nhu cầu tiện ích cũng như cuộc sống là hết sức khó khăn, do việc có rất nhiều dự án cùng bắt đầu cùng một khoảng thời gian và cạnh tranh gay gắt. Dự án đầu tư xây dựng Căn hộ cao cấp Gold View quận 4 sẽ đáp ứng những nhu cầu và giải quyết khó khăn mà bạn gặp phải trong việc lựa chọn một căn hộ phù hợp cho mình.

[​IMG]

Căn hộ Gold View quận 4 tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, ngay cạnh sông Sài Gòn, đối diện Quận 1 – trung tâm tài chính sầm uất và năng động nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Gold View quận 4 được thiết kế với 2 khối căn hộ 27 tầng và 33 tầng, có diện tích hợp lý và đa dạng phù hợp với nhu cầu sống cao cấp từ 50 – 120m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng ốc được thiết kế rất trang nhã và hài hòa đề cao tính tiện dụng, vấn đề an ninh luôn được đề cao vì tại đây được xây dựng hoàn thiện và đảm bảo chất lượng cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại. Khu vực vui chơi giải trí, thư giản thiết kế theo chuẩn của resort cao cấp trên thế giới như: hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng tập Gym – yoga, vườn treo xanh,… Bên cạnh đó còn dễ dàng đi chuyển qua các quận lân cận khác như: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 10… Gold View quận 4 được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như: Hoàng Diệu, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học,… Trong bán kính 1km có đầy đủ các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học, Bệnh viện, phòng khám trong bán kính 1km, chợ Bến Thành, Sài Gòn Square… là một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc giáo dục, vui chơi, chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Gold View quận 4 với một không gian sống xanh, những hàng cây đầy ấp bóng mát bạn sẽ cảm thấy được hòa nhập với thiên nhiên. Bạn có thể cùng với người thân của mình cũng nhau tập thể dục buổi sáng, tản bộ vào buổi tối để cảm nhận được sự mát mẻ do không gian xanh nơi đây mang lại, hay bạn có những hoạt động vui chơi buổi trưa cũng không cần lo ngại vì nắng nóng và ôi bức. Đó là lý do tại sao Gold View quận 4 là một không gian sống xanh.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :