Advertisement

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Căn hộ Gold View – sự lựa chọn thông minh của bạn​

Căn hộ Gold View – sự lựa chọn thông minh của bạn

Khu phức hợp Gold View đang là cái tên đình đám được nhắc đến trên thị trường bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.Và dự án Gold View cũng là ví dụ điển hình cho sự đột phá thành công của phân khúc căn hộ cao cấp.Với sự thành công của lễ mở bán chính thức đầu tiên thu hút hơn 1000 khách tham dự và hơn 500 căn hộ được giao dịch thành công.


[​IMG]

Nhắc đến căn hộ Gold View, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nghĩ ngay đến căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh với tiện ích nội khu hoàn hảo và không gian sống xanh.Sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường bất động sản cùng sự thay đổi của các chính sách liên quan đến người nước ngoài sở hữu căn hộ tại Việt Nam đã gia tăng khách hàng có nhu cầu về phân khúc căn hộ cao cấp. Để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vị trí, quy mô, tiện ích, không gian sống cho cư dân thì chỉ có dự án Gold View được đánh giá là hội tụ đầy đủ nhất các tiêu chí đó mặc dù đã có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp được chào hàng để phục vụ cho thị trường.


Bên cạnh việc thấu hiểu tâm lý và nhu cầu thực tế của khách hàng Gold View còn cần phải hướng tới lợi ích của khách hàng đó cũng là yếu tố quyết định tới sự thành công của các doanh nghiệp bất động sản. TNR Holdings Việt Nam đã luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xác định mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm. Dự án Gold View hội tụ tất cả những giá trị sống đẳng cấp nhất để mang lại cho cư dân những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về địa chỉ sống theo chuẩn mực mới, là khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp. Dự án Gold View với trung tâm thương mại quy mô nhất khu vực, hồ bơi cao cấp, vườn treo và đài phun nước ấn tượng… cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng các tiện ích về mua sắm, ẩm thực, giải trí, rèn luyện sức khỏe, thư giãn và được hòa cùng thiên nhiên.

Khách hàng hiện nay rất cẩn trọng trong việc tìm hiểu sản phẩm và không gì thuyết phục họ một cách trọn vẹn bằng cảm nhận đến từ trải nghiệm thực tế. Sự ra đời của khu nhà mẫu của dự án Gold View đã góp phần giúp khách hàng hình dung được một cách sống động về căn hộ thực tế mà họ sẽ sở hữu khi quyết định trở thành cư dân GoldView. Với diện tích đa dạng từ loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 55m2 đến 133 m2 nên khách hàng có nhiều lựa chọn theo đúng nhu cầu thực tế của gia đình.

Bên cạnh đó, trong đợt mở bán đầu tiên, TNR Holdings Việt Nam đưa ra mức giá rất cạnh so với các dự án trong khu vực chỉ 33 triệu/m2. Đồng thời, để giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính, chính sách thanh toán được chia thành nhiều đợt và áp dụng mức chiết khấu linh hoạt để tạo sự thuận lợi cho tất cả khách hàng có nhu cầu.Ngân hàng Maritime Bank sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay mua căn hộ của dự án Gold View với lãi suất 4,99% trong năm đầu tiên.

Chủ đầu tư và đơn vị quản lý và phát triển dự án là những thương hiệu uy tín với tiềm lực mạnh về tài chính và kinh nghiệm cùng sự tham gia của các đối tác lớn. Chính vì vậy khi trở thành những ai sở hữucăn hộ của dự án Gold View khách hàng sẽ an tâm không chỉ về pháp lý mà chất lượng công trình cũng như tiến độ bàn giao căn hộ sẽ đảm bảo đúng như cam kết đã đưa ra.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :